GIỚI THIỆU
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 1
Số lượt truy cập: 3459066
QUẢNG CÁO
THÙY TRANG – CÔ BÉ LIÊN ĐỘI TRƯỞNG ĐA TÀI 5/8/2021 10:47:52 AM
Nhắc đến cái tên Đinh Thị Thùy Trang - học sinh lớp 5B, trường Tiểu học Thái Thủy - Lệ Thủy - Quảng Bình, nhiều thầy cô, học sinh trong trường đều rất ngưỡng mộ và khâm phục em. Cô bé nhỏ xinh này không những học giỏi mà còn là một Liên đội trưởng đa tài.

Thùy Trang sinh ra trong gia đình có bố mẹ đều là nông dân nên em luôn có trách nhiệm và tính tự lập cao, cố gắng học để không phụ lòng ba mẹ. Thật vinh dự khi Trang là một trong bảy học sinh tiểu học trên toàn huyện được tỉnh Đoàn chọn khen về công tác Đội tốt mọi mặt và có thành tích xuất sắc trong học tập

Trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi của Liên đội, Thùy Trang luôn gương mẫu, nhiệt tình, tích cực tham gia vào các hoạt động. Em luôn thường xuyên vận động, hướng dẫn và nhắc nhở các bạn đội viên tích cực, tham gia đầy đủ các phong trào để trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Vì thế, năm học 2019-2020, Thùy Trang  được huyện Đoàn tặng bằng khen “ Cháu ngoan Bác Hồ”.

image002.jpg

Song song với hoạt động Liên đội, chi đội, Thùy Trang  còn là một học sinh xuất sắc trong suốt bốn năm liền. Trên lớp, Thùy Trang  luôn chăm chú nghe giảng, tích cực tham gia xây dựng bài. Năm học 2019-2020, Thùy Trang  đã hoàn thành xuất sắc các nội dung học tập và rèn luyện với các môn đạt điểm tối đa là 10.  Ngoài thời gian học trên lớp, khi về nhà Thùy Trang  luôn chăm chỉ ôn bài cũ, làm bài tập về nhà, đọc trước bài mới và làm thêm các bài tập nâng cao, em có một tư duy toán học rất lôgic. Bản thân em luôn có ý thức cầu tiến, thường xuyên trao đổi và học hỏi các bạn trong lớp, đồng thời tích cực giúp đỡ các bạn học yếu hơn. Em cũng rất ham học Tiếng Anh và rất có năng khiếu bộ môn này. Em đã tích cực tham gia Câu lạc bộ tại trường và sân chơi Tiếng Anh do báo Nhi đồng tổ chức.  Với khả năng nói Tiếng Anh rất tự tin, video của em đã nhận được hàng ngàn lượt like và share và lời chúc mừng, khen ngợi của người xem bốn phương.

image004.jpg


image006.jpg

Thật vinh dự và tự hào khi Thùy Trang được cầm trong tay thư mời tham dự vòng chung kết Festival Trạng nguyên Tiếng Anh toàn quốc tại thủ đô Hà Nội. Hai ngày rưỡi sống trong ngôi nhà chung tại trường TH School – Hòa Lạc – Hà Nội là những trải nghiệm vô cùng thú vị, để lại dấu ấn đẹp đẽ trong cuộc đời của Thùy Trang. Tại trường TH School, em được tham gia vào rất nhiều hoạt động bổ ích như các trò chơi tập thể, làm việc nhóm, vẽ, hát, kể chuyện bằng Tiếng Anh. Ngoài ra, em còn tham gia làm bài thi viết và thuyết trình về chủ đề mà ban giám khảo yêu cầu. Các bài thi viết cũng như thuyết trình đều được tính điểm chung với các hoạt động tập thể của các em ở ngôi nhà chung. Mười chủ đề bắt thăm để thuyết trình khá đa dạng về văn hóa, Covid, friend...khá quen thuộc nên phần thể hiện khá trôi chảy và tự tin. Đặc biệt được hòa mình trong không gian hoành tráng, không khí rạo rực của đêm giao lưu chung kết, được thưởng thức những tiết mục văn nghệ hát múa Tiếng Anh tuyệt vời của các bạn trường Tiểu học Sơn Tây, được nghe các thí sinh hùng biện rất xuất sắc, được vinh danh.  Với danh hiệu Trạng Nguyên Tích Cực - cái mà em mang về ngoài vinh dự cá nhân còn là tình cảm quý mến của bạn bè trong ngôi nhà chung dành cho em, là niềm tin về một tương lai tươi sáng hơn và quan trọng nhất là những bài học quý mà em học được từ các bạn, từ các thầy cô  trong sân chơi Festival Trạng nguyên Tiếng Anh mang lại.

image008.jpg


image010.jpg

Là Liên đội trưởng của trường, Trang luôn đi đầu và tham gia sôi nổi các hoạt động ngoại khóa, phong trào thi đua văn hóa, văn nghệ do nhà trường tổ chức.

image012.jpg

Thành tích của Đinh Thị Thùy Trang không chỉ là niềm vui, niềm hạnh phúc của riêng và gia đình, mà còn là niềm tự hào của thầy cô, bạn bè trường Tiểu học Thái Thủy . Liên đội trưởng gương mẫu, xuất sắc này là tấm gương sáng trong học tập và công tác Đội, xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ kính yêu.

Đỗ Thị Tú
TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Dương Thị Huệ
Dương Thị Huệ
Hiệu trưởng
0916717235
Phan Thị Hiếu Giang
Phan Thị Hiếu Giang
Phó hiệu trưởng
0837805678
Lê Thị Hằng
Lê Thị Hằng
Quản trị mạng
0948420790
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG TIỂU HỌC THÁI THỦY, HUYỆN LỆ THỦY, TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3959270 - Email: ththaithuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com